Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Cách tính chi phí quảng cáo trên Google


Mỗi khi ai đó tìm kiếm trên Google, AdWords sẽ chạy phiên đấu giá để xác định quảng cáo hiển thị trên kết quả tìm kiếm và xếp hạng của những quảng cáo đó trên trang. Để đặt quảng cáo của bạn trong phiên đấu giá này, bạn sẽ đặt tùy chọn đặt giá thầu trong tài khoản của mình.

Chi phí quảng cáo Google Adwords phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:
  • Mức độ cạnh tranh của từ khóa quảng cáo.
  • Số lượt khách hàng click vào quảng cáo.

Từ 2 điều trên dễ dàng nhận thấy:

- Ngân sách dành cho quảng cáo Google Adwords càng lớn thì có thể quảng cáo với nhiều từ khóa và tăng lượt hiển thị.

- Thời gian quảng cáo càng dài thì sẽ càng có nhiều lượt hiển thị của quảng cáo, khách hàng click vào nhiều và sẽ cần ngân sách cao hơn.

Làm SEO để tiết kiệm chi phí quảng cáo trên Google:

Khi bạn tự làm quảng cáo nếu không biết cách tối ưu thì chi phí sẽ rất cao, nếu thuê 1 công ty là đối tác của Google bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chiến dịch quảng cáo trên Google và tiết kiệm được cả thời gian, sức lực. Hàng ngày bạn chỉ ngồi và nhận báo cáo và làm các công việc khác, trong khi hiệu quả trên mỗi lần nhấp chuột sẽ tăng lên hàng chục % do được tối ưu tốt.

Bên cạnh Google adwords, thì nếu bạn thuê dịch vụ seo trên Google cũng là 1 cách rất tiết kiệm chi phí. Khi bạn sử dụng dịch vụ này, website của bạn được chỉnh sửa tốt về nội dung, giao diện, đồng thời web rất có uy tín với google và có nhiều từ khóa lên trang 1 theo hiệu ứng "ăn theo" mà bạn không phải trả chi phí. Về dịch vụ seo hay quảng cáo Google, quý khách có thể tham khảo ở http://googleviet.net/quang-cao-google/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét